Tin Chuyển Nhượng

Ronaldo ngõ lời với Fernandes sang Ả Rập sát cánh cùng thi đấu

Bruno Fernandes đã ám chỉ về khả năng rời MU vào mùa hè này do thành tích kém cỏi của đội bóng. Ngay sau đó, câu lạc bộ hiện tại của C.Ronaldo ngõ lời với Fernandes về tín hiệu của sự quan tâm của họ.

Gần đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã có những phát biểu khiến các cổ động viên Manchester United lo lắng. Đội trưởng của MU cho biết: “Hiện tôi không nghĩ quá nhiều về tương lai, rõ ràng mùa giải này không đạt được như kỳ vọng của tôi, cả về cá nhân lẫn tập thể. MU vẫn có thể kết thúc mùa giải với danh hiệu FA Cup, sau đó là EURO.”

Ronaldo ngõ lời với Fernandes sang Ả Rập sát cánh cùng thi đấu

“Nếu mọi người muốn tôi chia sẻ về khả năng tiếp tục thi đấu tại Ngoại hạng Anh, hãy chờ sau EURO. Hiện tại, tôi tập trung hoàn toàn vào trận chung kết FA Cup và EURO, không gì có thể làm tôi mất tập trung,” Fernandes nói thêm.

Tuy nhiên, ngày càng có nhiều thông tin về khả năng Bruno Fernandes sẽ rời đi sau mùa giải 2023/24. Một số tờ báo Anh cho hay đội trưởng MU có khả năng gia nhập Barcelona, nhưng nền tảng tài chính yếu kém của Barca là một trở ngại lớn.

Mới đây, tờ Daily Mail tiết lộ rằng siêu sao Cristiano Ronaldo đang đóng vai trò trung gian, giúp CLB Al Nassr liên hệ với Bruno Fernandes. Không chỉ Al Nassr, nhiều CLB lớn khác của bóng đá Saudi Arabia cũng muốn chiêu mộ thủ quân MU.

Để tránh bỏ lỡ cơ hội, Ronaldo đã thúc giục Al Nassr nhanh chóng đưa ra đề nghị hấp dẫn trước khi Fernandes bước vào kỳ EURO 2024. CR7 tin rằng Al Nassr sẽ tự tin hơn trong cuộc đua vô địch Saudi Pro League cũng như AFC Champions League mùa tới nếu có Fernandes trong đội hình.

Ronaldo ngõ lời với Fernandes sang Ả Rập

Bruno Fernandes gia nhập Manchester United vào tháng 1/2020 với giá 68 triệu bảng và vẫn còn 2 năm hợp đồng. Do đó, Al Nassr sẽ phải chi khoảng 80 đến 100 triệu bảng nếu muốn chiêu mộ tiền vệ 29 tuổi vào mùa hè. Mức giá này thậm chí có thể cao hơn vì MU muốn xây dựng lối chơi xung quanh đội trưởng của mình và không có ý định để anh ra đi.

Điểm mạnh của Al Nassr là tiềm lực tài chính mạnh mẽ, giúp họ có thể hấp dẫn Bruno Fernandes bằng mức lương khủng. Đây cũng là cách đội chủ sân Al Awal Park đã chiêu mộ thành công các ngôi sao như Ronaldo, Sadio Mane, Aymeric Laporte, Marcelo Brozovic và Otavio.

Với Cristiano Ronaldo, anh thực sự hài lòng với chế độ đãi ngộ lên tới 200 triệu euro mỗi mùa tại Al Nassr, bao gồm lương cứng và nhiều khoản thưởng khác. Vì vậy, Ronaldo dự định gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa, đến năm 2026. Khi hoàn thành hợp đồng với Al Nassr, CR7 sẽ 41 tuổi!