Tin Chuyển Nhượng

MU tăng giá mua Branthwaite ngay sau khi bán Greenwood

MU đang gấp rút tìm kiếm một trung vệ trẻ trung và tài năng để thay thế Raphael Varane trong mùa hè này. Mục tiêu hàng đầu của họ là Jarrad Branthwaite, cầu thủ 22 tuổi của Everton, người đã có một mùa giải ấn tượng giúp đội bóng của mình trụ hạng thành công.

Branthwaite khả năng cao sẽ về MU thi đấu

Sau khi đề nghị đầu tiên trị giá 38 triệu bảng cho Branthwaite bị từ chối, MU đã nâng giá lên 45 triệu bảng. Theo MailSport, mức giá này bao gồm thêm 5 triệu bảng phụ phí, là một con số gần với giá trị thực tế của Branthwaite và có thể khiến Everton xem xét đàm phán. Trên trang Transfermarkt, giá trị của Branthwaite chưa đến 40 triệu bảng.

Branthwaite có thể sẽ về MU
Branthwaite có thể sẽ về MU

Everton yêu cầu 70 đến 75 triệu bảng cho Branthwaite, đánh giá tiềm năng của anh cao hơn cả Harry Maguire. Tuy nhiên, với việc Man Utd sắp bán Mason Greenwood cho Marseille với giá khoảng 30 triệu bảng, họ có thêm nguồn lực tài chính để đầu tư vào Branthwaite. Số tiền từ thương vụ Greenwood sẽ được tính là lãi hoàn toàn do anh là cầu thủ từ học viện của MU.

Ngoài Branthwaite, MU còn theo đuổi trung vệ Matthijs de Ligt của Bayern Munich và tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna. Thương vụ Zirkzee có lợi thế lớn do HLV Ten Hag là đồng hương với anh.

MU đã bắt đầu tập luyện từ ngày 8/7, với sự góp mặt của các ngôi sao không tham dự các giải đấu mùa hè. Buổi tập cũng chào đón một thành viên mới trong ban huấn luyện, cựu tiền đạo Ruud van Nistelrooy, người vừa ký hợp đồng hai năm làm trợ lý cho Ten Hag.