Tin Bóng Đá

HLV Pochettino thay thế Ten Hag dẫn dắt MU?

Sau khi bị sa thải ở Chelsea liệu HLV người Argentina Pochettino thay thế Ten Hag dẫn dắt MU trong mùa giải mới hay không?

Theo truyền thông bóng đá nước Anh, Mauricio Pochettino có thể sẽ đến Old Trafford để thay thế Erik ten Hag nếu Man Utd quyết định sa thải vị HLV người Hà Lan.

Trong nhiều cuộc họp báo trước khi mùa giải 2023-24 kết thúc, Pochettino đã nhiều lần được hỏi về tương lai của mình tại Chelsea. Đáp lại, HLV người Argentina cho biết việc ông ở lại hay rời Stamford Bridge hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của ban lãnh đạo The Blues.

Sau trận Chelsea thắng Bournemouth ở vòng 38 Premier League cuối tuần qua, Pochettino lại được hỏi về tương lai của mình. Cựu HLV của Tottenham và PSG một lần nữa tỏ ra bi quan về khả năng ở lại Stamford Bridge.

HLV Pochettino thay thế Ten Hag dẫn dắt MU trong mùa giải mới
HLV Pochettino thay thế Ten Hag dẫn dắt MU trong mùa giải mới

Đúng như lo ngại của Pochettino, ông đã bị Chelsea sa thải. Việc này gây ngạc nhiên cho nhiều người hâm mộ và các cầu thủ Chelsea, bởi ông đã giúp đội bóng giành vé dự UEFA Conference League sau một năm vắng bóng, dù mùa giải 2023-24 không thành công như mong đợi.

Theo SunSport, sau khi rời Chelsea, Pochettino có thể sẽ tìm được công việc mới ngay lập tức tại Premier League. Cụ thể, Sir Jim Ratcliffe rất coi trọng Pochettino và đã đưa ông vào danh sách thay thế Ten Hag. Truyền thông Anh cho biết tương lai của Ten Hag tại Man Utd sẽ được định đoạt sau trận chung kết FA Cup giữa MU và Man City vào ngày 25/5 tới.

Trước khi bổ nhiệm Ten Hag vào năm 2022, M.U từng coi Pochettino – người được Sir Alex Ferguson ủng hộ – là ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV tại Old Trafford. Tuy nhiên, cuối cùng Quỷ đỏ đã chọn cựu HLV của Ajax.

Trong mùa đầu tiên dẫn dắt Man Utd, Ten Hag đã phần nào chứng tỏ được năng lực của mình với việc giành chức vô địch Carabao Cup và cán đích ở vị trí thứ 3 Premier League mùa 2022-23. Tuy nhiên, mùa giải thứ hai của Ten Hag (2023-24) lại thất bại thảm hại: Man Utd bị loại ở Carabao Cup, Champions League và xếp thứ 8 ở Premier League, vị trí thấp nhất trong lịch sử của họ trong kỷ nguyên Premier League. Vì vậy, tương lai của HLV 54 tuổi này tại M.U đang bị đặt trước dấu hỏi lớn.