Tin Chuyển Nhượng

Chuyển nhượng: Jadon Sancho trở lại MU kèm một điều kiện?

Jadon Sancho đã đưa ra điều kiện để quay lại MU sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Dortmund.

Sancho trở lại Dortmund theo dạng cho mượn vào tháng 1 sau giai đoạn khó khăn ở MU. Ngôi sao người Anh từng mâu thuẫn với HLV Erik Ten Hag sau khi công khai phàn nàn về việc bị loại khỏi đội hình hồi tháng 8 năm ngoái.

Từ khi trở lại Dortmund, Sancho đã tìm lại phong độ và tỏa sáng trong hành trình đưa bóng đá Đức tới trận chung kết Champions League. Dù vậy, Dortmund không thể tạo nên bất ngờ trước Real Madrid và chấp nhận thất bại 0-2.

Hiện tại, tương lai của Sancho đang khá mơ hồ, nhất là khi Dortmund muốn mua đứt anh nhưng lại không đủ khả năng đáp ứng mức giá 50 triệu bảng mà MU yêu cầu.

Chuyển nhượng: Jadon Sancho trở lại MU kèm một điều kiện?
Chuyển nhượng: Jadon Sancho trở lại MU kèm một điều kiện?

Theo The Mirror, Sancho vẫn hy vọng có thể trở lại MU. Ở tuổi 24, anh không muốn từ bỏ sự nghiệp tại “Quỷ Đỏ” và vẫn khát khao đạt được thành công ở Old Trafford.

Tuy nhiên, Sancho nhận ra rằng việc anh quay lại MU sẽ không thể xảy ra dưới thời HLV Ten Hag. Vì thế, tương lai của anh tại “Quỷ Đỏ” phụ thuộc vào việc Ten Hag có tiếp tục dẫn dắt đội bóng hay không.

Tương lai của HLV Ten Hag cũng không chắc chắn khi truyền thông Anh đồng loạt đưa tin trước trận chung kết FA Cup rằng ông sẽ bị sa thải bất kể kết quả thế nào. Tuy nhiên, chiến thắng 2-1 bất ngờ trước Man City trong trận chung kết dường như đã giúp Ten Hag có thêm thời gian.

HLV Ten Hag cũng đã bày tỏ rõ ràng quan điểm của mình khi tuyên bố ông rất vui khi thấy Sancho chơi tốt ở Dortmund vì điều đó giúp MU bán được giá.

Tình hình này dường như khép lại mọi cơ hội để Sancho trở lại Old Trafford nếu Ten Hag vẫn tại vị. Ban lãnh đạo MU đang tiến hành đánh giá toàn diện trước khi quyết định liệu có nên giữ Ten Hag hay không. Các ứng viên tiềm năng thay thế Ten Hag bao gồm cựu HLV Chelsea Thomas Tuchel, HLV Thomas Frank của Brentford và HLV Mauricio Pochettino.